Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CEA Hương Phong và Công ty CEA Thái Lan

Ngày đăng: 12-10-2017

Ngày 11/10/2017, tại Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort đã diễn ra “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CEA Hương Phong và Công ty CEA Thái Lan”

Lễ ký kết có sự tham dự chứng kiến của lãnh đạo Ban Quản lý dự án Vietsovpetro, Công ty PVCoating, Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ và Công ty Hương Phong.

Mục đích của việc ký kết này là hướng tới sự hiệp lực của 2 công ty đối tác trong nước và quốc tế. Trong khi công ty CEA Hương Phong sẽ tập trung và cung cấp dịch vụ logistics và điều hành hoạt động tại Việt Nam bao gồm những đầu mục như thủ tục thông quan, đăng ký danh mục, tạm nhập tái xuất, vận chuyển nội địa, công tác điều vận tại cảng, nhà kho, bãi chờ container và quản lý, kiểm soát tại kho.

CEA Thái lan sẽ cung cấp những dịch vụ tương tự để hỗ trợ tuyến vận chuyển quốc tế, và các điều phối hoạt động để đưa hàng hoá quốc tế từ Châu âu, My, and khu vực Asia về tới Việt Nam. CEA Thái Lan đã có những kinh nghiệm chuyên sâu với những dự án logistics liên quan đến lĩnh vực công nghiệp dầu khí.

Ông Phạm Văn Hiến - Chủ tịch HĐTV CEA Hương Phong & Ông Kevin Fisher - Chủ tịch CEA Thái lan

Thoả thuận hợp tác và sự ủng hộ từ phía ban lãnh đạo CEA Thái Lan sẽ làm vững mạnh và nâng cao khả năng cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp trong mảng xây dựng dự án rộng lớn tại Việt Nam. Đồng thời là dấu mốc quan trong của CEA Hương Phong trong việc phát triển dịch vụ logistics tại Bà Rịa Vũng Tàu và Việt Nam.