Lễ tổng kết cuối năm 2016, triển khai kế hoạch và Hội nghị NLĐ năm 2017

Ngày đăng: 24-01-2017

Lễ tổng kết cuối năm 2016, triển khai kế hoạch và hội nghị người lao động năm 2017

 

Hòa chung không khí vui tươi đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, ngày 19/01/2016 vừa qua, công ty TNHH Hương Phong tổ chức Chương trình Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2016, triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2017 tại Khu du lịch Hương Phong Hồ Cốc Resort, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Lễ tổng kết có sự góp mặt của:

-         Ông Dương Trọng Hiếu – Đại diện chủ sở hữu;

-         Bà Lê Thị Thu Vân – Thanh tra nhân dân;

-         Ông Phạm Văn Hiến – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty;

-         Ông Vũ Văn Phăng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở;

-         Ông Nguyễn Văn Khang – Giám đốc Khu du lịch Hương Phong Hồ Cốc Resort.

-         Cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

 

Có thể nói, lễ tổng kết cuối năm là dịp để toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Hương Phong cùng nhau sum họp, nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược, phát động thi đua cho năm mới.


Ông Phạm Văn Hiến – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty báo cáo Hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và phương hướng Hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017

 

Trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm, tăng trưởng thương mại toàn cầu giảm mạnh, nhưng kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty Hương Phong vẫn đạt được nhiều thành tích nổi bật trong năm 2016, cụ thể như sau:

-         Doanh thu đạt 186% so với năm 2015 và đạt 150% so với kế hoạch.

-         Lãi sau thuế đạt 147% so với năm 2015 và đạt 109% so với kế hoạch.

-         Thu nhập bình quân của Người lao động tăng 13%.

 

Đồng thời, Ông Phạm Văn Hiến cũng nêu rõ mục tiêu, nhiệm vụ phương hướng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2017.

-         Doanh thu năm 2017 tăng 75% so với kế hoạch năm 2016.

-         Kết quả sản xuất kinh doanh Lãi trước thuế năm 2017 tăng 26% so với kế hoạch năm 2016.

-         Toàn thể CNVC chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy và quy chế của Công ty.

-         Phấn đấu xây dựng doanh nghiệp đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2017” và đạt cờ thi đua của Tỉnh.

Trong bài phát biểu của Đại diện Chủ sở hữu, ông Dương Trọng Hiếu đánh giá cao thành tích phát triển và đóng góp của Công ty trong năm vừa qua. Đặc biệt, đó là mức thu nhập bình quân của Người lao động ngày càng cao đồng thời Công ty có nhiều định hướng đầu tư, liên kết mới. Ông Hiếu cũng thay mặt Tỉnh Ủy Bà Rịa Vũng Tàu chúc tết Ban Giám đốc và toàn thể công nhân viên Công ty thành công, phát triển và thịnh vượng.

 

Ông Dương Trọng Hiếu - Phát biểu của Đại diện chủ sở hữu

 

Thực hiện Quy chế dân chủ của Công ty Hương Phong ban hành ngày 14/05/2014, Hội nghị tiến hành Bầu Thành viên đại diện người lao động đối thoại doanh nghiệp năm 2017.

 

 

Hội nghị Tiến hành bầu Thành viên đại diện người lao động đối thoại doanh nghiệp

 

Để vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016, Giám đốc Công ty đã tặng bằng khen cho 03 tập thể xuất sắc và 07 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở tại Hội nghị.

 


Giám đốc Công ty trao bằng khen cho 07 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở

 

Hưởng ứng Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017 cuả UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Phát động thi đua năm 2017 của Liên đoàn lao động TP.Vũng Tàu, thay mặt Ban Giám đốc Công ty, Ông Vũ Văn Phăng đã phát động Phong trào thi đua năm 2017 cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty.

 

 

Ông Vũ Văn Phăng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Phát động phong trào thi đua năm 2017

Kết thúc Hội nghị, Ông Phạm Văn Hiến điều khiển việc biểu quyết lấy ý kiến tại hội trường về Nghị quyết Hội nghị và đã được thông qua với sự nhất trí biểu quyết là 100%.